วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

เราไม่เก่ง

เราไม่เก่งเราไม่เล็งเราไม่หลอก
เราไม่ปลอกเราไม่ลอกเราไม่จด
เราไม่ฆ่าเราไม่คิดเราไม่คต
เราไม่ปดเราไม่ติดเราไม่ตรา
เราไม่ยึดเราไม่ยักเราไม่หยิก
เราไม่จิกเราไม่จองเราไม่ล่า
เราไม่เก่งเราไม่เซ็งเราไม่คา
เราไม่ว่าเราไม่วกเราไม่แจง

ชี้ชัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น