วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

หากวันใดฉันพบเธอฉันจะให้

หากวันใดร่างกลับกรายไม่สายเลือด
หากวันใดที่เราพบไม่แห้งเหือด
หากวันใดฉันจะเชือดศีลธรรมเธอ
หากวันใดที่เราพบคนที่รัก
หากวันใดเราพบจักมาเพื่อให้
หากวันใดที่เราไม่มีอะไร
หากวันใดเธอกลับใจไม่ญาติกัน
หากวันใดบุญนำให้เรามาพบ
หากวันใดกุศลรบวีระหลัง
หากวันใดฉันพบเธอมีพลัง
หากวันใดตั่งใจจังแสวงบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น