วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รักเธอไม่มีวันหมด

ฉันรักเธอมากที่สุดนุชน้องน้อย
ฉันรักกลอยใจที่สุดบุตรที่รัก
ฉันรักกายสังขารลูกกอดตระหนัก
ฉันรักปักวันแน่ใจในวลี
ฉันรักเธอด้วยดวงใจในแน่แท้
ฉันรักแน่แลตลอดรอดถึงฝั่ง
ฉันรักเธอทุกเวลาให้พลัง
ฉันรักจังฉันรักจริงยิ่งกว่าใคร
ฉันรักแท้แน่ที่สุดหยุดกรรมหนัก
ฉันรักเธอเธอของรักกอดเอาไว้
ฉันรักเธอเพ้อตลอดให้อภัย
ฉันรักใจกายวาจาฐานะธรรม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น